Lương nhân viên Con Cưng bao nhiêu? Có cao không?

Bạn quan tâm đến các vị trí công việc tại Công ty Con Cưng? Bạn muốn biết được lương nhân viên Con Cưng bao nhiêu? Có cao không? Vậy hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé. 


Xem thêm: quality assurance, việc làm it, giao dịch viên, công việc đánh máy tại nhà, sourcing, google tuyển dụng, nhân viên tiếng anh, tìm việc it


Các vị trí công việc tại Con Cưng 

Các vị trí công việc tại công ty Con Cưng (Nguồn: Internet)

Công ty Con Cưng là một chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam với các sản phẩm đa dạng từ thời trang, đồ gia dụng, đồ chơi cho trẻ em, thực phẩm và nhiều hơn nữa. Công ty này có nhiều vị trí công việc khác nhau, bao gồm:

  • Nhân viên bán hàng: chịu trách nhiệm tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến việc bán hàng.

  • Kế toán viên: chịu trách nhiệm theo dõi và ghi nhận các khoản chi phí, thu nhập, lập báo cáo tài chính cho công ty.

  • Quản lý kho: chịu trách nhiệm quản lý và theo dõi các hoạt động nhập xuất, lưu trữ, bảo quản hàng hóa trong kho.

  • Nhân viên marketing: chịu trách nhiệm quảng bá thương hiệu, tăng doanh số bán hàng, nghiên cứu thị trường, phát triển chiến lược marketing và các hoạt động khác liên quan đến marketing.

  • Nhân viên IT: chịu trách nhiệm về quản trị, bảo trì và phát triển hệ thống thông tin cho công ty.

  • Nhân viên thu mua: chịu trách nhiệm tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm cho công ty.

  • Nhân viên phát triển sản phẩm: chịu trách nhiệm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • Nhân viên nhân sự: chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên cho công ty.

Ngoài ra, Con Cưng cũng có các vị trí quản lý cao hơn như Giám đốc điều hành, Trưởng phòng kinh doanh, Trưởng phòng tài chính, Trưởng phòng marketing, và nhiều vị trí quản lý khác.

Xem thêm các công việc đang tuyển dụng hấp dẫn: 




Lương nhân viên Con Cưng

(Nguồn: Internet)

Tùy vào vị trí công việc sẽ có các mức lương cụ thể. Bạn có thể tham khảo mức lương trung bình trên các trang web tuyển dụng để tham khảo mức lương mà bạn cảm thấy phù hợp khi ứng tuyển vào vị trí công việc trong công ty Con Cưng. Bên cạnh đó nếu cảm thấy công việc phù hợp bạn có thể trực tiếp trao đổi mức lương cùng người phỏng vấn. 



Nếu bạn đang tìm kiếm các cơ hội việc làm, hãy truy cập trang tuyển dụng CareerBuilder để tìm hiểu thêm nhiều việc làm đang tuyển dụng với các vị trí hấp dẫn ngay nhé. Bên cạnh đó bạn có thể tạo ngay một CV hay đẹp và sáng tạo, thu hút nhà tuyển dụng tại CareerBuilder một cách nhanh chóng. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đưa Kinh nghiệm làm việc vào CV của bạn (Có mẹo)

Tìm việc đánh máy tại nhà ở đâu uy tín, chất lượng

Tìm Việc Làm Freelancer Lương Cao, Tuyển Dụng Mới Nhất 2022