Quy trình tuyển dụng vị trí nhân viên trực tổng đài tại Viettel

Nhân viên trực tổng đài Viettel là công việc hấp dẫn được nhiều bạn lựa chọn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Vậy quy trình tuyển dụng nhân viên trực tổng đài Viettel ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Tìm kiếm công việc tại  CareerBuilder để bắt đầu với ngành xuất nhập khẩu ngay bạn nhé!. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm việc làm  khác cùng nhiều cơ hội công việc được tuyển dụng không ngừng. Tạo CVhay ngay để ứng tuyển. 


Mô tả công việc của nhân viên trực tổng đài 

Nguồn: Internet


Nhân viên trực tổng đài (hay còn gọi là nhân viên chăm sóc khách hàng) là người đại diện cho công ty trong việc tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến tổng đài. Công việc của nhân viên trực tổng đài có thể bao gồm những nhiệm vụ sau:


Tiếp nhận cuộc gọi: Nhân viên trực tổng đài sẽ tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng, lắng nghe và hiểu thông tin yêu cầu của khách hàng.


Tư vấn và giải đáp thắc mắc: Dựa trên thông tin mà khách hàng cung cấp, nhân viên trực tổng đài sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, chính sách của công ty.


Xử lý yêu cầu: Sau khi hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, nhân viên trực tổng đài sẽ xử lý yêu cầu của khách hàng bằng cách thực hiện các thủ tục, hướng dẫn khách hàng cách thức thực hiện, liên hệ với các đơn vị.


Ngoài ra nhân viên trực tổng đài còn thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc khách hàng theo yêu cầu công việc của từng công ty. Bạn có thể truy cập CareerBuilder để biết thêm mô tả công việc chi tiết cho vị trí này nhé!


Xem thêm các công việc liên quan dưới đây: 



Quy trình tuyển dụng nhân viên tổng đài tại Viettel

Nguồn: Internet

Quy trình tuyển dụng nhân viên tổng đài tại Viettel có thể khác nhau tùy vào từng vị trí cụ thể, nhưng thông thường sẽ bao gồm các bước sau:

Đăng tuyển: Công ty Viettel sẽ đăng thông tin tuyển dụng trên các kênh thông tin, bao gồm website của công ty, các trang tuyển dụng trực tuyến, bảng thông tin tại các trường đại học hoặc trung tâm đào tạo.

Sàng lọc hồ sơ: Sau khi nhận được hồ sơ ứng tuyển, công ty sẽ tiến hành sàng lọc và đánh giá hồ sơ để lựa chọn những ứng viên phù hợp.

Thử việc: Công ty có thể tiến hành thử việc trong một khoảng thời gian nhất định để đánh giá năng lực và kỹ năng của ứng viên.

Phỏng vấn: Sau khi ứng viên vượt qua được giai đoạn sàng lọc, công ty sẽ tiến hành phỏng vấn để đánh giá kiến thức, kinh nghiệm và sự phù hợp với vị trí tuyển dụng.

Kiểm tra thông tin: Công ty sẽ tiến hành kiểm tra thông tin về ứng viên, bao gồm tiền án tiền sự và tham chiếu từ các đơn vị cũ.

Ký hợp đồng: Nếu ứng viên đáp ứng được yêu cầu của công ty, họ sẽ được ký hợp đồng làm việc.

Trong quá trình tuyển dụng, công ty Viettel tuân thủ các quy định của pháp luật và đảm bảo công bằng, khách quan đối với tất cả các ứng viên.

Truy cập CareerBuilder để biết thêm nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn bạn nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đưa Kinh nghiệm làm việc vào CV của bạn (Có mẹo)

Tìm việc đánh máy tại nhà ở đâu uy tín, chất lượng

Tìm Việc Làm Freelancer Lương Cao, Tuyển Dụng Mới Nhất 2022