Nhân viên tổng đài là làm gì? Cơ hội việc làm

Bạn đã nghe qua về công việc trực tổng đài. Vậy nhân viên tổng đài là làm gì? Các cơ hội nghề nghiệp và vị tri công việc của một nhân viên tổng đài ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Xem các công việc về nhân viên tổng đài: nhân viên tổng đài viettel


Tìm kiếm công việc tại  CareerBuilder để bắt đầu với ngành xuất nhập khẩu ngay bạn nhé!. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm việc làm khác cùng nhiều cơ hội công việc được tuyển dụng không ngừng. Tạo CVhay ngay để ứng tuyển. 


Nhân viên tổng tài là gì?

(Nguồn: Internet)

Nhân viên tổng đài là một người làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại hoặc trợ giúp của khách hàng thông qua các cuộc gọi điện thoại hoặc phương tiện liên lạc khác.

Công việc của nhân viên tổng đài bao gồm:

Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại hoặc trợ giúp của khách hàng thông qua các cuộc gọi điện thoại hoặc các kênh liên lạc khác.

  • Cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty cho khách hàng.

  • Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về tài khoản, thanh toán, chính sách và các vấn đề liên quan đến dịch vụ của công ty.

  • Quản lý và xử lý các khiếu nại hoặc trục trặc của khách hàng.

  • Ghi chép thông tin của khách hàng và các cuộc gọi vào hệ thống.

Ngoài ra, còn có nhiều công việc khác bạn có thể tìm hiểu thêm tại CareerBuilder nhé!


Xem thêm các công việc liên quan dưới đây: 



Cơ hội việc làm nhân viên tổng đài 

(Nguồn: Internet)

Thông thường, tổng đài viên sẽ có cơ hội lên làm team leader sau khoảng 6 tháng đến 1 năm làm việc hiệu quả. Một số công ty còn có vị trí trưởng ca, giám sát viên. Với kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, bạn có thể làm ở bộ phận chăm sóc khách hàng/ trưởng phòng chăm sóc khách hàng.


Bên cạnh đó, có rất nhiều cơ hội việc làm nhân viên tổng đài tại các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức phi lợi nhuận, trường học, bệnh viện và nhiều nơi khác.


Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm công việc trên các trang web tuyển dụng việc làm như CareerBuilder,.... nơi luôn cập nhật những công việc mới nhất với mức lương hấp dẫn. Truy cập ngay để biết thêm thông tin nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đưa Kinh nghiệm làm việc vào CV của bạn (Có mẹo)

Tìm việc đánh máy tại nhà ở đâu uy tín, chất lượng

Tìm Việc Làm Freelancer Lương Cao, Tuyển Dụng Mới Nhất 2022